ข่าวกีฬา

‘ลินการ์ด’ โอดโดนแฟน ‘ผีแดง’ มองผิดเล่นมากกว่าซ้อม

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตัดพ้อโดน เร้ด เดวิลส์ มองในแง่ลบว่า ไม่ตั้งใจสมัยที่ค้าแข้งอยู่ ยันให้ความสำคัญเรื่องฟุตบอลเป็นอันดับหนึ่ง และฝึกซ้อมหนักเสมอ ก่อนเตรียมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 27 ธ.ค.

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เผยว่า ที่ผ่านมาเขาถูกแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดมองว่า สนใจเรื่องนอกสนามมากกว่าฝึกซ้อมจนทำผลงานได้ไม่ดี โดยยืนยัน ถูกเข้าใจผิดมาตลอด เพราะ ฟุตบอลเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเขาเสมอ ก่อนที่จะกลับไปเยือนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่หมดสัญญาในวันอังคารที่ 27 ธันวาคม

ข่าวกีฬา

ดาวเตะวัย 30 ปี ทำประตูแรกให้กับ เจ้าป่า ก่อนพักเบรกฟุตบอลโลก และเริ่มกลับมาคืนฟอร์มของตัวเอง หลังประสบปัญหาฟอร์มตกในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล นับตั้งแต่ย้ายไปถิ่น เดอะ ซิตี้ กราวด์ แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ โดยเวลานี้เขาเตรียมกลับมาช่วยต้นสังกัดอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเกมลีกต้องกลับไปเยือน ปีศาจแดง ทีมเก่าช่วงปลายเดือนนี้

มิดฟิลด์ชาวผู้ดี ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในอดีตเกี่ยวกับพฤติกรรมนอกสนามของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่เขาเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าในสัปดาห์ก่อนที่ทีมของเขาจะพบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2018 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่า ฟุตบอลเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเขาเสมอ และ แฟนบอลมักจะมองเขาผิด

” นี่คือความสมดุล แต่ฟุตบอลคืออันดับหนึ่งของผม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น นั่นคือความรักของผม เมื่อผมฝึกซ้อม ผมเต็มที่ 100% แต่เมื่อผมกลับมาบ้าน ผมอาจทำบางอย่างเกี่ยวกับด้านธุรกิจในสิ่งต่างๆของผม หรือ ดูเนื้อหาในโซเชียลมีเดีย มันทำให้ความคิดของคุณห่างไกลจากบางสิ่ง ผมชอบที่จะมีความสนใจเรื่องอื่นนอกเหนือจากฟุตบอล แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่ทุ่มเท ผมทำงานหนักทุกวันเพื่อให้แน่ใจว่าผมพร้อมเสมอ ” อดีตแข้ง ผีแดง กล่าว

สำหรับ ลินการ์ด เติบโตมาจากทีมเยาวชน ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมา ก่อนจะขึ้นชุดใหญ่ในปี 2011 แต่ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาส โดยถูกปล่อยยืมตัวไปหลายสโมสร ก่อนที่จะหมดสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยฝากผลงานไว้ทั้งหมด 232 เกมกับทีมชุดใหญ่ ยิงไป 35 ประตูกับอีก 21 แอสซิสต์ ขณะที่กับ ฟอเรสต์ ทีมใหม่ของเขาเวลานี้ลงสนามไปแล้ว 14 นัดรวมทุกรายการ ข่าวกีฬาแนะนำ>>> แอสตัน วิลลาประกาศตั้งเอเมรีคุมทัพ